[Lưu Ý] Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 23-12-2023 - Lượt xem: 135

Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách từ đấy mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách

Hướng dẫn cách vệ sinh đúng cách, đang là vần đề “nóng” của nhiều chị em phụ nữ, bởi cách bệnh lý viêm phụ khoa ngày một tăng cao từng những lý do vệ sinh hằng ngày chưa đúng cách, đặc biệt là với một số chị em đã cũng như đang có những triệu chứng nhiễm trùng phụ khoa. Vậy vệ sinh ra sao là đúng để ngăn ngừa được bệnh viêm nhiễm khống đáng, hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Các bệnh thường thấy nếu vệ sinh âm đạo không đúng cách

Nếu vệ sinh âm đạo không cẩn thận, sai cách thì một số chị em sẽ khá dễ những bệnh sau:

+ Vệ sinh không đúng cách là lý do đầu ngành đưa tới viêm nhiễm men nấm. Đặc biệt là nếu chị em thường xuyên mặc chip lọt khe làm tăng ma sát của vải vào âm đạo, tạo thời cơ cho tạp khuẩn phát triển….

+ Vệ sinh không đúng cách đưa tới viêm tuyến Bartholin, theo hướng Tuyến Bartholin có chức năng tiết ra chất bôi trơn khi giao hợp tình dục. Tuy nhiên nếu vệ sinh không đúng cashc thì một số chất bôi trơn này sẽ bị kẹt lại…., lâu ngày đưa tới viêm tắc tuyến bartholin.

+ Vệ sinh không đúng cách, sử dụng dung dịch vệ sinh có tính tẩy rửa mạnh khiến cho âm đạo mất cân bằng độ ẩm dấn tới khô âm đạo. Mặt khác,, những tác nhân khác có thể đưa tới khô vùng kín như tiền mãn kinh, thuốc đặt viêm….

Cách vệ sinh vùng kín đúng cách

Vệ sinh vùng kín là việc cần làm hằng ngày của mọi chị em chúng ta, nhưng phải vệ sinh như thế nào là đúng? Hãy cùng nhau bỏ túi ngay một số bí kíp vệ sinh âm đạo đúng cách sau:

+ Không sử dụng xà phòng hay những dung dịch vệ sinh có độ PH cao, không thụt rửa quá sau bên trong vì điều đó sẽ làm mất cân bằng môi trường âm đạo và dẫn đến tổn thương tại vùng kín.

+ Nên vệ sinh nhẹ nhàng bên ngoài “cô bé” bằng nước sạch cũng như thấm khô ít nhất 2 lần mỗi ngày.

+ Không ngâm mình trong bồn tắm quá lâu.

+ Nên thay quần lót 3 lần/ ngày, giặt ngay sau khi thay và phởi ngửa nắng, không mặc quần lót quá chật, nên lựa quần vải cotton vì có khả năng thấm hút tốt.

+ Nên thay băng vệ sinh 3 tiếng/ 1lần, trước lúc thay băng nên lau khô vùng kín cũng như rửa tay sạch.

+ Vệ sinh âm đạo sạch sẽ sau mỗi lần đi nhẹ bằng giấy vệ sinh mềm và đảm bảo chất lượng, không có mùi, không chứa hóa chất độc hại, hoặc vệ sinh bằng nước sạch xoa nhẹ từ âm đạo tới ở ở tại vùng hậu môn và ngược lại để tránh tạp khuẩn từ ở vùng hậu môn tiến công vào âm đạo.

Điểm danh những sai lầm hay gặp lúc vệ sinh ở tại vùng kín

_  Thường xuyên vệ sinh vùng kín bằng xà bông, sữa tắm hay dung dịch sát khuẩn cao vì nghĩ như thế sẽ sạch hơn. Nhưng thực tế các sản phẩm đó có chứa chất kiềm mạnh, điều này sẽ làm mất độ cân bằng pH của âm đạo, tạo điều kiện sinh sôi và phát triển gây viêm nhiễm. Hơn nữa,, cách vệ sinh này sẽ làm cho “cô bé” luôn khô hạn.

_ Thường xuyên có thói quen ngồi ngâm âm đạo trong thau tắm hoặc bồn tắm cùng với nước muối pha loãng, lá trầu không, lá tra xanh thì nên bỏ ngay. Bởi cách làm náy sẽ tạo thời cơ cho vi khuẩn từ vùng hậu môn hòa vào nước và tấn công vào ở tại vùng kín, tăng tỉ lệ bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

_ Thường xuyên sử dụng vòi nước xối mạnh vào vùng kín điều này sẽ dẫn tới đau rát “môi nhỏ” cũng như đẩy ngược ký sinh trùng có hại vào trong tử cung làm tăng tỉ lệ viêm nhiễm vùng kín. Vẫn nên dùng vòi hoa sen mở với tia nước nhẹ để làm sạch là an toàn nhất.

_ Thường xuyên dùng các dung dịch có chứa chất tẩy rửa mạnh cũng như chất bảo quản. Hai chất này sử dụng nhiều sẽ gây ra phá hủy da, kích ứng, mần đỏ, và khô rát,…

Cách phòng tránh các bệnh viêm ở tại vùng kín

Theo lời khuyên của các chuyên gia, để phòng ngừa những bệnh viêm phụ khoa ngoài câu hỏi vệ sinh âm đạo sạch cũng như đúng cách các chị em cũng cần quan tâm và lưu ý tới các câu hỏi sau:

+ Bổ sung thật nhiều những chất dinh dưỡng quan trọng cho cở thể như rau xanh và cây tươi nhằm mục đích cân bằng nội tiết tố.

+ Luôn giữ cho vùng kín khô thoáng, thay quần lót thường xuyên, hạn chế mặc quần lót lúc ngủ.

+ Sử dụng dung dịch vệ sinh phù hợp: nên chọn những mẫu dung dịch không mùi thơm cũng như có chất các thành như  axit lactic, glycerine, lauryl,…giúp làm sạch mà không phá hủy môi trường tự nhiên của vùng kín.

+ Không chuyện phòng the bừa bãi:  quan hệ tình dục “thoáng” hay không sử dụng cách kỹ thuật an toàn là tác nhân dẫn tới các bệnh quan hệ tình dục

+ Khám phụ khoa thường xuyên: thường xuyên thăm khám phụ khoa định kì 3 tháng- 6 tháng/ 1 lần để tầm soát bệnh cũng như dẫn ra hướng chữa trị sớm nhất.

Thông qua những chia sẻ “hướng đưa cách vệ sinh âm đạo đúng cách” đã giúp được các chị em phụ nữ ngăn ngừa được các bệnh liên quan phụ khoa. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Điện thoại 028 6285 7515 hoặc nhấp vào bảng giải thích trực tiếp, những chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn các lời khuyên bổ ích nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị bệnh logic, tư vấn Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám điều trị bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Hướng dẫn cách vệ sinh vùng kín đúng cách miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.